Startup Now - facebook ads คอร์สยิงโฆษณา Facebook Ads

จุดเด่นของเรา

ทำไมต้องเรียนกับ STARTUP NOW?

Based on real experience

เขียนหลักสูตรจากประสบการณ์จริง

The Right Mindset

สอนตั้งแต่วิธีคิดที่ถูกต้องในการทำธุรกิจและการยิงโฆษณา Facebook

Step-by-Step Workshop

เน้นทำ Workshop ให้ได้ลงมือทำจริงในห้องเรียน เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ว่าจะทำได้จริง

Certification of Completion

ใบประกาศนียบัตรจาก STARTUP NOW มอบให้ว่าคุณได้อบรมหลักสูตรครบสมบูรณ์

รูปแบบการอบรม 2 แบบ

STARTUP NOW มีรูปแบบการอบรม 2 แบบ เพื่อนำเสนอการอบรมที่จะตอบโจทย์คุณมากที่สุดและรองรับผู้อบรมทุกระดับ

Corporate Training

อบรมภายในบริษัทหรืออบรมแบบส่วนตัว (Private) สามารถปรับหลักสูตรได้ตามต้องการ

 

เรียนในวันเวลาที่ผู้เรียนต้องการ

สมัครเรียน

Online Course

คอร์สออนไลน์ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมาเรียน เรียนผ่านวิดิโอ (Facebook Group) ได้ทุกที่ทุกเวลา

สมัครเรียน

คอร์สเรียนนี้เหมาะกับใคร?

เจ้าของกิจการ

เจ้าของกิจการที่อยากยิงโฆษณา Facebook ด้วยตนเอง หรืออยากเพิ่มพูนทักษะ เพื่อคุมงานและดูผลลัพธ์ของพนักงานหรือบริษัทที่จ้างให้ยิงโฆษณาให้

พนักงานการตลาดหรือฝ่ายขาย

ที่ต้องการเพิ่มพูนทักษะการยิงโฆษณา Facebook เพื่อเพิ่มผลลัพธ์โฆษณาให้ได้ผลจริงอย่างเป็นรูปธรรม

ผู้ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ

อาจจะเคยยิงโฆษณา Facebook มาบ้างหรือยังไม่เคย และอยากเริ่มต้นให้ถูกทาง ตั้งแต่ Mindset ที่ถูกต้อง วิธีการพื้นฐาน ไปจนถึงเทคนิคการยิงโฆษณาขั้นสูง

บุคคลทั่วไป

ที่สนใจการยิงโฆษณา Facebook โดยอาจจะเคยทำและติดปัญหาบางอย่าง เช่น ผลลัพธ์ไม่ดี ขายสินค้าไม่ได้ หรือยิงได้แค่พื้นฐานง่ายๆ เช่น การคลิกขวา Boost Post เท่านั้น

รายละเอียดหลักสูตร

Basic – Intermediate

พื้นฐาน – ระดับกลาง

1. Basic:เรื่องพื้นฐาน

  • ทำไมต้องโฆษณา Facebook
  • วิธีการนำส่งโฆษณาของ Facebook ในปี 2019

2. The Right Mindset: สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนทำโฆษณา Facebook

  • Customer Journey เส้นทางเดินของลูกค้า
  • เราจะใช้โฆษณา Facebook Ads ในทางเดินขั้นไหนของลูกค้าดี?
  • คำศัพท์พื้นฐานของการโฆษณาบน Facebook

3. ข้อห้ามของ Facebook ในการโฆษณา (ผิดกฎแล้วอาจโฆษณาไม่ได้)

4. โครงสร้างของการโฆษณา Facebook

5. การยิงโฆษณาด้วยระบบหลังบ้าน Facebook (Facebook Ad Manager)

6. WORKSHOP: การโฆษณา Post (Facebook Post Ad)

7. การเลือก “เป้าหมายของโฆษณา” (Campaign Goal)

  • แต่ละขั้นของ Customer Journey ควรเลือก Ad Goal เป็นอะไร?

8. การกำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด (Target Audience ของ Ad)

  • เคล็ดลับการเลือก Location
  • เคล็ดลับการเลือก Detailed Targeting เลือกกลุ่มเป้าหมายอย่างไรให้ประหยัดค่าโฆษณา
    • Demographic
    • Behavior
    • Interest
  • การดูค่า Potential Reach เทียบกับงบประมาณการตลาดและเป้าหมายโฆษณาที่ต้องการ

9. เทคนิคการคำนวนงบโฆษณา, ตั้งราคาและการ Bid ราคาโฆษณา

10. WORKSHOP: การโฆษณาเพิ่มจำนวนผู้ถูกใจแฟนเพจ (Facebook Page Like Ad)

11. การดูผลลัพธ์โฆษณาเบื้องต้นด้วย Application

12. การวัดผล: การอ่านค่าผลลัพธ์ต่างๆของโฆษณา เพื่อปรับปรุงการโฆษณาให้ถูกลง ผ่านระบบหลังบ้าน Facebook Ad Manager

13. วิธีการจ่ายเงินและรอบการตัดเงินของ Facebook

14. เทคนิคอื่นๆทีควรรู้

  • WORKSHOP: การใช้เครื่อง Facebook Audience Insights
  • วิธีการเลือก Facebook Format รูปแบบการโพสต์ที่เหมาะสม สำหรับเป้าหมายทางการตลาดในแบบต่างๆ

Intermediate – Advance

ระดับกลาง – ระดับสูง

1.WORKSHOP: เทคนิคการทำ A/B Testing เพื่อ Test ชุดโฆษณาที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

  • การทำ A/B Testing คืออะไร
  • ขั้นตอนการทำ A/B Testing ด้วยฟังชั่นของ Facebook เอง
  • ขั้นตอนการทำ A/B Testing แบบ Manual
  • วิธีการเข้าไปดูและอ่าค่าผลลัพธ์ของการทำ A/B Testing

2. บัญชี Facebook แบบ Business Manager

  • Business Manager คืออะไร
  • ข้อดีของบัญชี Business
  • WORKSHOP: การเปิดบัญชีแบบ Business Manager และการตั้งค่าเบื้องต้น

3. WORKSHOP: การสร้าง Audience ของแบรนด์แบบ Custom Audience

  • เบอร์โทรและอีเมล์
  • Website Visit
  • Video
  • Canvas
  • Engagement ใน Facebook Fanpage
  • Engagement ใน Instagram

4. WORKSHOP: การสร้าง Audience ของแบรนด์แบบ Lookalike Audience เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและยอดขาย

  • Lookalike Audience คืออะไร
  • ขั้นตอนการสร้าง Lookalike Audience
  • เทคนิคการทำ Lookalike Audience ไม่ให้ Overlap กัน

5. WORKSHOP: การทำสร้าง Canvas Ads

  • Canvas คืออะไร
  • ประโยชน์ของ Canvas และการทำ Retargeting

6. WORKSHOP: การสร้าง Collection Ads, Carousel Ads

7. การทำ Retargeting Ads เพื่อสร้างโฆษณาซ้ำให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มโอกาสในการปิดการขาย

  • การทำ Retargeting Ads คืออะไร
  • Mindset ที่ถูกต้องและการวาง Sale Funnel สำหรับการทำ Retargeting ที่ดี

8. เทคนิคอื่นๆที่ควรรู้ เช่น

  • เทคนิคแอบดู Ads คู่แข่ง
  • ทำความรู้จัก Facebook Pixel
  • ทำความรู้จัก Facebook Dynamic Ads

บริษัทเหล่านี้เคยเรียนกับเรา

บรรยากาศการเรียน

STARTUP NOW วิทยากรสอนการตลาดออนไลน์ Digital Marketing

Feedback จากผู้เคยอบรมกับเรา

ประวัติวิทยากร

ขวัญอรุณ โอภานนท์

ผู้ก่อตั้ง STARTUP NOW

วิทยากรสอนการตลาดออนไลน์ อบรมธุรกิจ E-Commerce ด้วยประสบการณ์จริงกว่า 9 ปี

เจ้าของธุรกิจโรงงานผลิตภัณฑ์ Organic Skincare และบริษัทรับปรึกษาแบรนด์และวางแผนการตลาด มีประสบการณ์การทำแบรนด์ด้วยตนเองและทำการตลาดออนไลน์กว่า 9 ปี เชี่ยวชาญการสร้าง Brand, การสร้างตัวตนในโลกออนไลน์, การวางแผน Digital Marketing ครบวงจร และการทำการตลาดผ่าน Facebook

อ่านเพิ่มเติม

รูปขวัญอรุณ---รีทัชแล้ว3---Cropped

สมัครเรียนหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี่