Intensive Facebook Ad
คอร์สยิงแอด Facebook ที่เจาะลึกการยิงโฆษณา Facebook อย่างแม่นยำ ตั้งแต่เริ่มต้น – ระดับสูง แนะนำการวางกลยุทธ์การยิงโฆษณา การเลือกกลุ่มเป้าหมาย และการปรับผลลัพธ์โฆษณา (Ad Optimization) สำหรับธุรกิจ
เรียนรู้วิธีการทำการตลาดบน Facebook อย่างถูกวิธี
ด้วย คอร์สยิงแอด Facebook จาก STARTUP NOW
เรียนรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับการยิงแอดโฆษณา Facebook ตั้งแต่ Beginner – Advance รวมไปถึงการสร้างโฆษณา Facebook ในแบบต่างๆ และเทคนิคการยิง Ads เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและประหยัดงบมากที่สุด
ทำไมต้องอบรมกับ STARTUP NOW?
Based on
Real Experience
Teaching
The Right Mindset
สอนวิธีคิดที่ถูกต้องในการยิง Facebook Ads ให้ประสบความสำเร็จ
Step-by-Step & Workshop
สอนทำตามขั้นตอน ค่อยๆลงมือทำไปพร้อมกัน การันตีผลลัพธ์ว่าทำตามได้แน่นอน
Certification of Completion
เรียนจบมีประกาศนียบัตรจาก STARTUP NOW มอบให้ เพื่อรับรองว่าจบหลักสูตร
คอร์สยิงแอด Facebook นี้เหมาะกับใคร?
เจ้าของกิจการ
เจ้าของกิจการที่อยากยิงโฆษณา Facebook Ads ด้วยตนเอง หรืออยากเพิ่มพูนทักษะ เพื่อคุมงานของพนักงานหรือบริษัทเอเจนซี่
ฝ่ายการตลาด
ที่ต้องการเพิ่มพูนทักษะการยิงโฆษณา Facebook Ads เพื่อเพิ่มผลลัพธ์จากโฆษณา Facebook ให้ได้ผลจริงอย่างเป็นรูปธรรม
ผู้ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ
ที่ต้องการเริ่มต้นให้ถูกทาง ตั้งแต่ Mindset ที่ถูกต้อง วิธีการพื้นฐาน ไปจนถึงเทคนิคการยิงโฆษณาขั้นสูง
บุคคลทั่วไป
อาจจะเคยทำและติดปัญหาบางอย่าง เช่น ผลลัพธ์ไม่ดี ขายสินค้าไม่ได้ หรือยิงได้แค่พื้นฐานง่ายๆ เช่น การคลิกขวา Boost Post เท่านั้น
หัวข้อ คอร์สยิงแอด Facebook
1. Facebook Basic : พื้นฐานการยิงแอด Facebook
- วิธีการนำส่งโฆษณาของ Facebook
2. The Right Mindset: สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนทำโฆษณา Facebook
- Customer Journey เส้นทางเดินของลูกค้า
- เราจะใช้โฆษณา Facebook Ads ในทางเดินขั้นไหนของลูกค้าดี?
3. ข้อห้ามของ Facebook ในการโฆษณา (ผิดกฎแล้วอาจโฆษณาไม่ได้)
4. โครงสร้างของ Facebook Ads
5. การยิงโฆษณาด้วยระบบหลังบ้าน Facebook (Facebook Ad Manager)
6. WORKSHOP: การโฆษณาโพสต์ (Facebook Post Ad)
7. การเลือก “เป้าหมายของโฆษณา” (Campaign Goal)
- แต่ละขั้นของ Customer Journey ควรเลือก Ad Goal เป็นอะไร?
8. การกำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด (Target Audience ของ Ad)
- เคล็ดลับการเลือก Location
- เคล็ดลับการเลือก Detailed Targeting เลือกกลุ่มเป้าหมายอย่างไรให้ประหยัดค่าโฆษณา
- Demographic
- Behavior
- Interest
- การดูค่า Potential Reach เทียบกับงบประมาณการตลาดและเป้าหมายโฆษณาที่ต้องการ
9. เทคนิคการคำนวนงบโฆษณา, ตั้งราคาและการ Bid ราคาโฆษณา
10. การดูผลลัพธ์โฆษณา Facebook Ads
11. การวัดผล: การอ่านค่าผลลัพธ์ต่างๆของโฆษณาและปรับปรุงการโฆษณาให้ถูกลง ผ่านระบบหลังบ้าน Facebook Ad Manager
12. วิธีการจ่ายเงินและรอบการตัดเงินของ Facebook
13. WORKSHOP: เทคนิคการทำ A/B Testing เพื่อ Test ชุดโฆษณาที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
- การทำ A/B Testing คืออะไร
- ขั้นตอนการทำ A/B Testing
14. บัญชี Facebook แบบ Business Manager
- Business Manager คืออะไร
- ข้อดีของบัญชี Business
- การเปิดบัญชีแบบ Business Manager และการตั้งค่าเบื้องต้น
15. WORKSHOP: การสร้าง Audience ของแบรนด์แบบ Custom Audience
- เบอร์โทรและอีเมล์
- Website Visit
- Video
- Engagement ใน Facebook Fanpage
- Engagement ใน Instagram
16. WORKSHOP: การสร้าง Audience ของแบรนด์แบบ Lookalike Audience เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและยอดขาย
- Lookalike Audience คืออะไร
- ขั้นตอนการสร้าง Lookalike Audience
17. การทำ Retargeting Ads เพื่อสร้างโฆษณาซ้ำให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มโอกาสในการปิดการขาย
- การทำ Retargeting Ads คืออะไร
- Mindset ที่ถูกต้องและการวาง Sale Funnel สำหรับการทำ Retargeting ที่ดี
18. เทคนิคอื่นๆที่ควรรู้
- ทำความรู้จัก Facebook Pixel
- เทคนิคการดู Ad ของคู่แข่ง
เรียนจบแล้วได้อะไร?
- มี Mindset การทำโฆษณาบน Facebook ที่ถูกต้อง
- สามารถยิงโฆษณา Facebook ด้วยระบบหลังบ้าน Facebook Ad Manager ได้ (ดีกว่าโฆษณาด้วยมือถือ)
- สามารถยิงโฆษณา Facebook ได้หลากหลายรูปแบบ เช่น Message Objective, Carousel Ads, Dark Post Ad
- เลือกกลุ่มเป้าหมายการยิงโฆษณาได้แม่นยำ เหมาะกับสินค้าและธุรกิจของตนเอง
- สามารถสร้างและเลือกใช้ Custom Audience ในโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถสร้างและเลือกใช้ Lookalike Audience ในโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถทำ A/B testing โฆษณาทดสอบโฆษณาได้ด้วยตัวเอง
- ปรับ Ads ได้ด้วยตัวเองให้ประหยัดค่าโฆษณาสูงสุด
รูปแบบการอบรม
คอร์สยิงแอด Facebook นี้มีให้เลือกอบรมใน 2 รูปแบบ เลือกเรียนในรูปแบบที่เหมาะกับคุณ
แบบตัวต่อตัว (Private)
- อบรมผ่าน Zoom หรืออบรม ณ สถานที่
- อบรม 1 ครั้ง 6-7 ชม. (เต็มวัน)
- หรือแบ่งเรียน 2 วัน วันละ 3 - 3.5 ชม. (สำหรับการเรียนผ่าน Zoom เท่านั้น)
- มีเอกสาร Workshop จัดส่งให้ก่อนเรียน
- สำหรับคนที่ต้องการอบรมแบบส่วนตัว
- สามารถ Consult ธุรกิจให้อ.ช่วยคิด ในเรื่องการวางแผนการยิงแอดและเลือกกลุ่มเป้าหมาย เฉพาะธุรกิจของผู้อบรมได้
อบรมภายในองค์กร
- อาจารย์ไปสอน ณ บริษัทของผู้อบรม
- เรียนได้ตั้งแต่ 1 - 500 ท่าน (แล้วแต่ความต้องการ)
- สามารถจัดหลักสูตรและเลือกหัวข้อให้เหมาะกับสินค้าและบริการหรือปัญหาเฉพาะของธุรกิจได้
- ปรับวันและเวลาอบรมตามต้องการ
คอร์สออนไลน์
- เรียนผ่าน Video บน Facebook Group
- เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่สะดวก
- ไม่ลบคลิป เรียนได้ตลอด
- ความยาวคอร์สกว่า 8 ชม.
- คอร์ส Version อัพเดทเป็นปีปัจจุบันแล้ว
ปกติราคา 7,900 บาท
(ข้อเสนอพิเศษ เฉพาะ 40 ท่านแรก/เดือนเท่านั้น)
ราคา 3,900 บาท/ท่าน
แบบตัวต่อตัว (Private)
- อบรมผ่าน Zoom หรืออบรม ณ สถานที่
- อบรม 1 ครั้ง 6-7 ชม. (เต็มวัน) หรือแบ่งเรียน 2 วัน วันละ 3.5 ชม.
- มีเอกสาร Workshop จัดส่งให้ก่อนเรียน
- สำหรับคนที่ต้องการอบรมแบบส่วนตัว
- สามารถ Consult ธุรกิจให้อ.ช่วยคิด ในเรื่องการวางแผนการยิงแอดและเลือกกลุ่มเป้าหมาย เฉพาะธุรกิจของผู้อบรมได้
ราคา 25,000 บาท
อบรมภายในองค์กร
- อาจารย์ไปสอน ณ บริษัทของผู้อบรม
- เรียนได้ตั้งแต่ 1 - 500 ท่าน (แล้วแต่ความต้องการ)
- สามารถจัดหลักสูตรและเลือกหัวข้อให้เหมาะกับปัญหาของธุรกิจได้
- ปรับวันและเวลาอบรมตามต้องการ
ตัวอย่าง Video การสอน Facebook Ads (YouTube)
บริษัทเหล่านี้เคยเรียนกับเรา
วิทยากรอบรม
ขวัญอรุณ โอภานนท์
ผู้ก่อตั้ง STARTUP NOW
วิทยากรสอนการตลาดออนไลน์และอบรมธุรกิจ E-Commerce ด้วยประสบการณ์จริงกว่า 10 ปี
เจ้าของธุรกิจโรงงานผลิตภัณฑ์และบริษัทรับปรึกษาแบรนด์และวางแผนการตลาด ประสบการณ์การทำแบรนด์ด้วยตนเองและทำการตลาดออนไลน์กว่า 10 ปี เชี่ยวชาญการสร้างแบรนด์, การสร้างตัวตนในโลกออนไลน์, การวางแผน Digital Marketing ครบวงจร
ประสบการณ์การอบรมไม่ต่ำกว่า 5,000 รายและให้คำปรึกษาธุรกิจกว่า 1,000 ธุรกิจ
สมัครเรียน คอร์สยิงแอด Facebook กับ STARTUP NOW วันนี้
สอบถามรายละเอียดหรือสนใจสมัครเรียน
คอร์สอบรมที่เกี่ยวข้อง
Google Ads
เรียนรู้ทุกหัวข้อของการโฆษณา Google Ads ตั้งแต่ Google Search Ads, Display Ad และ Youtube Ads รวมไปถึงเทคนิคการวางแผน Ads, การเลือกคำ Keyword, การปรับ Ads ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น (Ad Optimization)
Content Marketing
เรียนการวางยุทธศาสตร์ Content อย่างเป็นระบบ และการทำคอนเทนต์อย่างไรให้โดนใจลูกค้า จะเล่าเรื่องแบรนด์ เล่าเรื่องสินค้า บอกจุดเด่นของสินค้าเราผ่าน Content อย่างไร ให้มีศิลปะ ไม่น่าเบื่อและน่าสนใจ
Digital Marketing Landscape
อบรมการตลาดออนไลน์ในทุกเรื่องที่ควรรู้ เรียนรู้พื้นฐานของการตลาดออนไลน์ ธรรมชาติของช่องทางการตลาดออนไลน์ในแต่ช่องทาง สำหรับการวางแผนยุทธศาสตร์การตลาดของแบรนด์