Google Ads
เพิ่มพูนทักษะการยิงโฆษณา Google Ads ตั้งแต่เริ่มต้นไปถึงระดับสูง ด้วยคอร์ส เรียน Google Ads ของเรา ที่ครอบคลุมทุกเรื่องที่ธุรกิจควรทราบเกี่ยวกับการยิงโฆษณา Google Ads พร้อมการทำ Workshop ลงมือยิงโฆษณา Google Ads จริง ในหลากหลายประเภทของ Google Ads และเทคนิคขั้นสูงมากมาย สำหรับการทำ Ad Optimization ให้ผลลัพธ์โฆษณาดียิ่งขึ้น
เรียนรู้ทุกหัวข้อของการโฆษณา Google Ads ตั้งแต่ Google Search Ads, Display Ad และ Youtube Ads รวมไปถึงเทคนิคการวางแผน Ads, การเลือกคำ Keyword, การปรับ Ads ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น (Ad Optimization) และการทำ Conversion Tracking
ทำไมต้องอบรมกับ STARTUP NOW?
Based on
Real Experience
Teaching
The Right Mindset
สอนวิธีคิดที่ถูกต้องในการยิง Google Ads ให้ประสบความสำเร็จ
Step-by-Step & Workshop
สอนทำตามขั้นตอน ค่อยๆลงมือทำไปพร้อมกัน การันตีผลลัพธ์ว่าทำตามได้แน่นอน
Certification of Completion
เรียนจบมีประกาศนียบัตรจาก STARTUP NOW มอบให้ เพื่อรับรองว่าจบหลักสูตร
คอร์สเรียน Google Ads นี้เหมาะกับใคร?
เจ้าของกิจการ
เจ้าของกิจการที่อยากยิงโฆษณา Google Ads ด้วยตนเอง หรือเข้าใจระบบการยิงโฆษณา Google Ads เพื่อใช้สื่อสารและตรวจงานบริษัทเอเจนซี่
ฝ่ายการตลาด
ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการยิงโฆษณา Google Ads เพื่อสามารถยิงโฆษณาได้ภายในบริษัทเอง ไม่ต้องจ้างงานบริษัทภายนอก และสามารถปรับ Ad Optimization ให้ได้ผลทางการตลาดดียิ่งขึ้นได้ด้วยตนเอง
ผู้ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ
ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการยิงโฆษณาด้วยตนเอง เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างงาน และสามารถทำการตลาด Google Marketing ด้วยตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บุคคลทั่วไป
ที่ต้องการเพิ่มพูนทักษะการทำการตลาด Google Marketing โดยเจาะลึกที่การทำการตลาด Google Ads และเพิ่มทักษะการปรับ Ads ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นได้ด้วยตนเอง
หัวข้อคอร์สเรียน Google Ads
CHAPTER 0: INTRODUCTION
- คอร์ส เรียน Google Ads นี้เกี่ยวกับอะไร
- เรียนจบแล้วได้อะไร
- คอร์สนี้จะไม่สอนอะไร
CHAPTER 1: Google Ads คืออะไร
- ความหมายของ Google Ads
- Google Ads และการวางแผน Digital Marketing Strategies โดยรวม
- Google Ads เหมาะกับธุรกิจประเภทใด และจะใช้กับช่องทางการตลาดออนไลน์อื่นๆได้อย่างไร
CHAPTER 2: ประเภทของโฆษณา Google Ads
- Search Ad
- Display Ad
- Youtube Ad
- Shopping Ad
- App Install Ad
CHAPTER 3: โครงสร้างโฆษณาของ Google Ads
- โครงสร้างโฆษณาของ Google Ads มีอะไรบ้าง
- Ad Account
- Campaign
- Ad Group
- Ad
- ลองฝึกการวางแผนโครงสร้างและเคมเปญในการโฆษณาที่เหมาะกับธุรกิจและสินค้าของตนเอง
CHAPTER 4: Keyword
- Keyword สำคัญอย่างไรกับการทำโฆษณา Google Ads
- ประเภทของคำ Keyword
- การทำ Keyword Research & Plan ด้วยการใช้เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ด (Keyword Tools)
- เรียนรู้ Keyword Matching Options
CHAPTER 5: เปิดบัญชี Google Ads
- WORKSHOP: วิธีการเปิดบัญชี Google Ads
- การตั้งค่าบัญชี
CHAPTER 6: Google Search Ads
- WORKSHOP: การยิงโฆษณา Google Search Ads ผ่านบัญชีโฆษณา Google Ads
- การตั้งค่าประเภท Campaign Type
- การตั้งค่า Targeting and Audiences
- การตั้งค่างบประมาณและการคิดเงิน Budget and Bidding
- เพิ่ม Ad Extensions ดึงความสนใจ
- การเลือกใส่คำ Keyword ที่มีคุณภาพ ด้วยการประยุกต์ใช้ Keyword Matching Options
- การเขียน Text Ads
- การเพิ่ม Negative Keywords เพื่อให้ยิงโฆษณาได้แม่นยำมากขึ้น
CHAPTER 7: Text Ads ที่ดีสำหรับ Search Ads
- หลักการเขียน Text Ads ที่ดีสำหรับโฆษณา Google Search Ads
- ปรับและทำ A/B Testing Text Ads ในเคมเปญโฆษณา
CHAPTER 8: Google Ad Metrics และการวัดผล Ad ที่ควรรู้
- 8 ค่าวัดผลที่ควรทราบสำหรับอ่านค่าและปรับ Ads
- การดูผลลัพธ์โฆษณาผ่านระบบ Google Ads
- วิธีการใช้งานและจัดการ Column ต่างๆ
- Google Ad Rank & Quality Score
CHAPTER 9: Ad Optimization – ปรับแอดอย่างไรให้แอดมีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ
- สูตรเพิ่มยอดขายในโลกออนไลน์
- 5 แบบทดสอบ Optimization เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ทางการตลาดด้วยตนเอง
CHAPTER 10: Landing Page Optimization
- Landing Page คืออะไร สำคัญอย่างไรกับธุรกิจ
- 15 Checklist ที่ Landing Page ควรมี
CHAPTER 11: Google Display Ad
- Google Display Ad คืออะไร
- WORKSHOP: วิธีการยิงโฆษณา Google Display Ads
- เทคนิคการเตรียมรูปภาพสำหรับใช้เป็น Banner
CHAPTER 12: เครื่องมือสำหรับทำการตลาด Google Ads ที่ต้องรู้จัก
- Google Tag Manager
- Google Analytics
- แนะนำขั้นตอนการติดตั้ง Google Tag Manager และ Google Analytics บนเว็บไซต์
CHAPTER 13: โฆษณา Youtube Ads
- ประเภทของโฆษณา Youtube Ads
- WORKSHOP: การยิงโฆษณา Youtube Ads
CHAPTER 14: แนะนำเทคนิคขั้นสูง Google Ads
- แนะนำ Google Display Remarketing
- การทำ Conversion Tracking
เรียนจบแล้วได้อะไร?
- มี Mindset การทำโฆษณา Google Ads ที่ถูกต้อง
- มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประเภทของ Google Ads และเลือกใช้ให้เหมาะกับเป้าหมายทางการตลาดได้
- สามารถยิงโฆษณา Google Ads แบบ Search Ads ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- รู้วิธีการเลือกใช้คำ Keyword ที่เหมาะกับความต้องการทางการตลาด และการใช้เครื่องมือ Keyword Tools ต่างๆ
- สามารถอ่านค่าผลลัพธ์โฆษณาต่างๆได้ด้วยตนเอง รู้ว่าต้องอ่านตัวไหนและผลลัพธ์ถือว่าดีหรือไม่
- สามารถปรับ Ad Optimization ได้ด้วยตนเอง เพื่อให้ผลลัพธ์ค่าโฆษณาดีขึ้น
- สามารถยิงโฆษณา Google Ads แบบ Display Ads ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เปิดโลกทัศน์ในการทำโฆษณา Google Ads ขั้นสูง ด้วยเทคนิคต่างๆ
คอร์สนี้จะไม่ได้สอนอะไร
- How-to การทำ Conversion Tracking อย่างละเอียด
- How-to ขั้นตอนการปรับเว็บไซต์หรือติดตั้ง Tag Manager และ Analytics ต่างๆบนเว็บไซต์
รูปแบบการอบรม
คอร์ส เรียน Google Ads นี้มีให้เลือกอบรมใน 2 รูปแบบ เลือกเรียนในรูปแบบที่เหมาะกับคุณ
แบบตัวต่อตัว
- อบรมผ่าน Zoom หรือ Skype
- อบรม 2 ครั้ง ครั้งละ 4 ชม.
- มีหนังสือและเอกสาร Workshop จัดส่งให้ก่อนเรียน
- สำหรับคนที่ต้องการอบรมแบบส่วนตัว
- สามารถ Consult ธุรกิจให้อ.ช่วยคิดเรื่องการยิงโฆษณาเฉพาะธุรกิจของตนเองได้
ราคา 25,000 บาท
อบรมภายในองค์กร
- อาจารย์ไปสอน ณ บริษัทของผู้อบรม
- เรียนได้ตั้งแต่ 1 - 500 ท่าน (แล้วแต่ความต้องการ)
- สามารถจัดหลักสูตรและเลือกหัวข้อให้เหมาะกับปัญหาของธุรกิจได้
- ปรับวันและเวลาอบรมตามต้องการ
ตัวอย่าง Video การสอน (YouTube)
บริษัทเหล่านี้เคยเรียนกับเรา
วิทยากรอบรม
ขวัญอรุณ โอภานนท์
ผู้ก่อตั้ง STARTUP NOW
วิทยากรอบรมคอร์ส เรียนการตลาดออนไลน์ และอบรมธุรกิจ E-Commerce ด้วยประสบการณ์จริงกว่า 10 ปี
เจ้าของธุรกิจโรงงานผลิตภัณฑ์และบริษัทรับปรึกษาแบรนด์และวางแผนการตลาด ประสบการณ์การทำแบรนด์ด้วยตนเองและทำการตลาดออนไลน์กว่า 10 ปี เชี่ยวชาญการสร้างแบรนด์, การสร้างตัวตนในโลกออนไลน์, การวางแผน Digital Marketing ครบวงจร
ประสบการณ์การอบรมไม่ต่ำกว่า 5,000 รายและให้คำปรึกษาธุรกิจกว่า 1,000 ธุรกิจ
คอร์สอบรมที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing Landscape
WordPress Website & Elementor Pro
สร้างเว็บไซต์ตั้งแต่พื้นฐาน ไปถึงการเซ็ตอัพระบบตะกร้าสินค้า เช่น การสร้าง Page, Post, Media, Menu, Footer, Header และการเซ็ตอัพระบบ WooCommerce (ระบบช้อปปิ้งออนไลน์) ด้วย Elementor Pro Builder
Intensive SEO
เจาะลึกการทำ SEO (Search Engine Optimization) อย่างละเอียด สอนวิธีการทำ SEO ทั้ง On-Page และ Off-Page รวมถึงการสร้าง Backlinks ด้วยตนเอง และการใช้เครื่องมือ SEO ระดับโลกที่จะช่วยให้เว็บไซต์คุณติดอันดับที่ดีขึ้นบน Search Engine