Digital Marketing
Landscape :

Strategies & Planning

วางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์อย่างเป็นระบบ

(รวม 12 ช่องทางและกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

ใน 1 คอร์สเรียน)

startup now - เรียนการตลาดออนไลน์ คอร์สอบรม digital marketing

เรียนการตลาดออนไลน์ กับคอร์สแห่งปี 2564 รวมทุกเรื่องที่ควรรู้ในการทำ Digital Marketing ภายใน 10 ชม.!

ทำไมต้องอบรมกับ STARTUP NOW?

Based on
Real Experience

เขียนหลักสูตรจากประสบการณ์จริง ไม่เน้นทฤษฎีการตลาด เน้นแนะนำขั้นตอนและเทคนิค “ที่นำไปใช้ได้จริง”

Teaching
The Right Mindset

สอนวิธีคิดที่ถูกต้องในการทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ

Step-by-Step & Workshop

สอนทำตามขั้นตอน ค่อยๆลงมือทำไปพร้อมกัน การันตีว่าสามาถทำตามได้แน่นอน

Certification of Completion

เรียนจบมีประกาศนียบัตรจาก STARTUP NOW มอบให้ เพื่อรับรองว่าจบหลักสูตร

คอร์ส เรียนการตลาดออนไลน์ นี้เหมาะกับใคร?

เจ้าของกิจการ

เจ้าของกิจการที่อยากวางแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์อย่างเป็นระบบ เข้าใจขั้นตอน กระบวนการและทีมงาน Digital Marketing

ฝ่ายการตลาด

ที่ต้องการเรียนรู้กลยุทธ์ Digital Marketing ให้ครบทุกช่องทางและเลือกกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะกับสินค้าของตนเอง

ผู้ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ

ที่ต้องการเริ่มต้นให้ถูกทาง ตั้งแต่ Mindset ที่ถูกต้อง และกระบวนการการทำงานให้ขายของออนไลน์ได้ดี ไม่มีปัญหาภายหลัง

บุคคลทั่วไป

ที่ต้องการเพิ่มพูนทักษะการตลาดและการตลาดออนไลน์ เรียนขายของออนไลน์ให้ขายดีแบบครบถ้วนทุกหัวข้อที่ควรรู้

หัวข้อคอร์สอบรม Digital Marketing Landscape
เรียนการตลาดออนไลน์

CHAPTER 0: INTRODUCTION

  1. คอร์ส เรียนการตลาดออนไลน์ นี้เกี่ยวกับอะไร
  2. เรียนจบแล้วได้อะไร
  3. คอร์สนี้จะไม่สอนอะไร
 

CHAPTER 1: หัวใจสำคัญสร้างธุรกิจให้แข็งแรง ก่อนลงมือทำการตลาดออนไลน์

  1. 3 หัวใจสำคัญที่เป็นฐานความสำเร็จของธุรกิจ
  2. PRODUCT: ดูสินค้า/บริการ
  3. BRAND CONCEPT / UNIQUE SELLING POINTS: หาจุดเด่นที่แตกต่าง
  4. BRAND DESIGN: การออกแบบแบรนด์
  5. คำแนะนำด้านการสร้างแบรนด์และออกแบบแบรนด์

CHAPTER 2: Digital Marketing Strategies & Planning: เรียนรู้ช่องทางและกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในแต่ละช่องทาง


CHAPTER 3: SEM (Search Engine Marketing) – การทำการตลาดผ่าน Search Engine

  1. เกริ่นนำ
  2. Website และกลยุทธ์การทำสร้างเว็บไซต์ธุรกิจ
  3. Paid Ads / Google Ads
  4. SEO (Search Engine Optimization)
  5. สูตรเพิ่มยอดขายในโลกออนไลน์: ฝึกคิดวิธีเพิ่มยอดขายในช่องทาง SEM


CHAPTER 4: SMM (Social Media Marketing) – การตลาดผ่านช่องทาง Social Media

  1. Facebook

    1. พื้นฐานการทำการตลาดบน Facebook
    2. 3 ประเภทกลุ่มเป้าหมาย Facebook ที่ต้องรู้จัก
  2. Instagram

  3. Youtube

  4. Line Official Account

  5. สูตรเพิ่มยอดขายในโลกออนไลน์: ฝึกคิดวิธีเพิ่มยอดขายในช่องทาง SMM

CHAPTER 5: E-Marketplace

  1. E-Marketplace คืออะไร
  2. 7 คำแนะนำขายสินค้าใน E-Marketplace


CHAPTER 6: กลยุทธ์และช่องทางการตลาดออนไลน์อื่นๆ

  1. Online Agency
  2. Influencer Marketing
  3. Advertorial Marketing


CHAPTER 7: Strategies & Planning: การเลือกออกแบบช่องทางการตลาดและกลยุทธ์ที่เหมาะกับสินค้าและบริการของคุณ

  1. Sale Funnel คืออะไร
  2. ฝึกเลือกช่องทางการตลาดและกลยุทธ์ในแต่ละ Funnel 3 แบบ (ง่าย/ปานกลาง/ซับซ้อน)


CHAPTER 8: Digital Marketing Skills & Team Development:

สรุปทักษะการตลาดดิจิทัลที่ควรมีและการสร้างทีมการตลาดดิจิทัล


CHAPTER 9: สรุปและส่งท้าย

เรียนจบแล้วได้อะไร?

คอร์สนี้จะไม่ได้สอนอะไร

รูปแบบการอบรม

คอร์ส เรียนการตลาดออนไลน์ นี้มีให้เลือกอบรมใน 3 รูปแบบ เลือกเรียนในรูปแบบที่เหมาะกับคุณ

คอร์สออนไลน์

ราคา 2,900 บาท

Promotion! สู้โควิด

ภายในเดือนมกราคม 2564 เท่านั้น

(จำกัด 200 ท่านแรก)

ราคา 2,021 บาท

อบรมภายในองค์กร

ตัวอย่าง Video การสอน (YouTube)

บริษัทเหล่านี้เคยเรียนกับเรา

Feedback จากผู้เรียน

กดอ่าน Feedback ที่รูปได้เลย ^_^

วิทยากรอบรม

ขวัญอรุณ โอภานนท์

ผู้ก่อตั้ง STARTUP NOW

วิทยากรอบรมคอร์ส เรียนการตลาดออนไลน์ และอบรมธุรกิจ E-Commerce ด้วยประสบการณ์จริงกว่า 10 ปี

เจ้าของธุรกิจโรงงานผลิตภัณฑ์และบริษัทรับปรึกษาแบรนด์และวางแผนการตลาด ประสบการณ์การทำแบรนด์ด้วยตนเองและทำการตลาดออนไลน์กว่า 10 ปี เชี่ยวชาญการสร้างแบรนด์, การสร้างตัวตนในโลกออนไลน์, การวางแผน Digital Marketing ครบวงจร

ประสบการณ์การอบรมไม่ต่ำกว่า 5,000 รายและให้คำปรึกษาธุรกิจกว่า 1,000 ธุรกิจ 

สมัครคอร์ส เรียนการตลาดออนไลน์ กับ STARTUP NOW วันนี้

สอบถามรายละเอียด

โทร. 063-505-6926

คอร์สอบรมที่เกี่ยวข้อง

Brand Building

เรียนรู้ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ที่นำไปใช้ได้จริง วางกลยุทธ์แบรนด์อย่างมีชั้นเชิง พร้อมเรียนรู้การสร้าง Brand Design หรือ Brand Corporate Identity ให้มีดีไซน์ที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์

Content Marketing

เรียนการวางยุทธศาสตร์ Content อย่างเป็นระบบ และการทำคอนเทนต์อย่างไรให้โดนใจลูกค้า จะเล่าเรื่องแบรนด์ เล่าเรื่องสินค้า บอกจุดเด่นของสินค้าเราผ่าน Content อย่างไร ให้มีศิลปะ ไม่น่าเบื่อและน่าสนใจ

Facebook Ads

เรียนรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับการโฆษณา Facebook ตั้งแต่ Beginner – Advance รวมไปถึงการสร้างโฆษณา Facebook ในแบบต่างๆ และเทคนิคการยิง Ads เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและประหยัดงบมากที่สุด